Saturday 12 July 2008

Thực phẩm bổ sung sắt và axit folic


THỰC PHẨM BỔ SUNG SẮT VÀ AXIT FOLIC
Thành phần :
+ Gồm sắt và axit folic cần thiết cho cơ thể, phương thức phối hợp độc quyền kết hợp sắt và axit Folic với nhau , bảo đảm cho máu có khả năng  hấp thụ ôxy một cách bình thường.
+ Thúc đẩy việc hình thành hồng huyết cầu và bạch huyết cầu trong tủy, phụ trách việc trao đổi chất bình thường của đường axit nucleic (bao gồm DNA ), bổ sung huyết sắc tố, làm giảm thiếu máu do thiếu sắt, hỗ trợ quá trình kết hợp giữa dịch mật và axit folic.
+ Chứa 2 dạng của sắt dễ hấp thụ, giúp hình thành tế bào hồng cầu, axit folic giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh bào thai.
+ Bắt nguồn từ sắt fumarate và gluconate, hai loại sắt dễ hấp thụ.
+Chứa bột đông khô rau bi na, cung cấp các thành phần dinh dưỡng từ thực vật.
+Mỗi viên chứa 10mg sắt và 226 mcg DFE axit folic thích hợp cho phụ nữ đang có kế hoạch mang thai và trong 12 tuần đầu mang thai.
+Không chứa hương liệu và chất tạo mầu nhân tạo.
+Sắt là thành phần vô cùng quan trọng vì nó cần thiết cho sự hình thành hemoglobin – thành phần trong tế bào hồng cầu, chuyên trở ôxy. Hàm lượng sắt cần thiết phụ thuộc vào thể trạng của từng người. Bất kể sự thiếu hụt nào về sắt cũng có thể khiến cho hemoglobin không thực hiện được các chức năng tiêu hóa, đau đầu, giảm khả năng chống chọi với stress. Thiếu sắt còn có thể ảnh hưởng đến khả năng tăng trưởng của trẻ, làm giảm khả năng tiếp thu bài của trẻ và có thể dẫn tới các vấn đề về hành vi. Cung cấp cho cơ thể chế độ ăn giầu chất sắt là việc rất dễ dàng vì sắt có trong rất nhiều loại thực phẩm như thịt đỏ, thịt gia cầm, cá hồi, cá ngừ, đậu phụ, và các loại rau lá xanh, các loại hạt.
+ Axit folic là một loại vitamin B. Đây là loại vitamin tan trong nước, điều này cũng có nghĩa là cơ thể không thể dự trữ Axit folic. Axit folic cùng với vitamin B12 và C giúp cơ thể bẻ gãy, sử dụng và tạo protein mới. Axit folic còn giúp tạo tế bào hồng cầu và sản suất AND, xây dựng các khối cơ thể, chuyên chở trông tin vật chất di truyền. Axit folic cũng giúp các mô phát triển và các tế bào làm việc. Thiếu axit folic có thể khiến cơ thể chậm phát triển, tóc nhạt màu, sưng lưỡi, lở miệng và có thể dẫn tới một số dấu hiệu thiếu máu. Sử dụng axit folic trước và trong quá trình mang thai sẽ giúp ngăn ngừa khả năng trẻ bị dị tật khi trào đời, bao gồm tật nứt cột sống. Axit folic có nhiều trong các loại đậu, legume, các loại trái cây có múi như cam,quýt, bưởi, ngũ cốc, rau lá màu xanh đậm,thịt gia cầm, gan, thịt.
Đối tượng sử dụng :
+ Thiếu máu                                                     
+ Khống chế trọng lượng cơ thể
+ Huyết áp                                                        
+ Ăn không ngon                                               
+ Đau đầu, chóng mặt                                           
+ Trẻ em trong giai đoạn phát triển                     
+ chảy máu cam                                                
+ Chân tay lạnh                                     
+ Bị thương trước và sau phẫu thuật                   
+  Ung thư máu                                     
+ loét dạ dầy                                                     
+ Đường huyết quá thấp
+ Bệnh trĩ                                                        
+ Đau nửa đầu 
+ Phụ nữ có thai                                                
+ Chảy máu chân răng
 + Đau bụng kinh sinh lý                                       
+ Bị thương, bị bỏng                
        

No comments:

Post a Comment