Tuesday 12 July 2011

Kem Đánh Răng Gliste


Kem Đánh Răng Gliste

- Công hiệu :
+ Làm sạch vết ố, đem lại vẻ sáng bóng cho răng, phòng chống sâu răng, làm sạch cao răng, đem lại hơi thở thơm tho.
- Đặc điểm :
+ Thành phần chính của kem đánh răng là SLD, là một loại hạt nhỏ mềm mại không định hình, bản chất mịn màng, có thể làm sạch các vết bẩn và các vết nấm răng một cách nhẹ nhàng hiệu quả cao, phòng chống các bệnh vùng miệng, đồng thời không làm hại men răng, luôn luôn giữ được vẻ sáng bóng cho răng, thành phần làm sạch đặc biệt và độc quyền : Hydrogen Flo và Mentanola là chuyên gia phòng chống sâu răng.
+ Gồm Flo 0.22% giúp cho răng chắc khỏe, chống sâu răng.
+ Hương bạc hà, sau khi đánh răng sẽ có cảm giác thoáng mát dê chịu.
- Kinh nghiệm sử dụng :
+ Đặc biệt thích hợp cho trẻ con và người già, đem lại cảm giác sạch sẽ dễ chịu, không bị cay rát.
+ Làm chắc răng và phòng chống sâu răng từ nhỏ.
+ Có hiệu quả rõ rệt đối với những người bị bệnh về răng miệng như viêm lợi hoặc chảy máu chân răng….
+ Các đối tượng ở độ tuổi hay hút thuốc lá, uống cà phê, uống chà. Đây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc xóa đi các vết đen bẩn và cao răng.
+ bao bì đóng gói là loại vật liệu bảo vệ môi trường, không gây hại cho sức khỏe.
+ Dụng lượng tuýt đánh răng lớn nhưng miệng lỗ nhỏ thật sự quan tâm đến lợi ích kinh tế của người tiêu dùng, tránh việc lãng phí theo thói quen sử dụng truyền thống.
- Hướng dẫn sử dụng :
+ Thông thường kem đánh răng được lấy ra theo hình thức thẳng đứng, phải dùng lực nhiều, còn kem đánh răng Gliste được lấy ra theo hình thức nằm ngang, làm cho việc lấy kem đánh răng trở lên nhẹ nhàng, trẻ con cũng có thể tự làm được.
+ Kem đánh răng Gliste đậm đặc, chỉ cần lấy 1 lượng bằng 1/3 lượng kem đánh răng thông thường.
+ Mỗi lần đánh răng 2 lần sáng tối, mỗi lần đánh răng 3 phút, để loại bỏ các thức ăn còn sót lại trong răng một cách có quy luật, phòng chống việc đóng bám cao răng.
+ Phương pháp đánh răng với biên độ thấp và nhẹ nhàng.
      Khi đánh bề mặt răng, để bàn chải đánh răng nghiêng trên hàm răng, đánh theo hình xoắn ốc từ bên này sang bên kia. Khi đánh mặt trong của hàm răng bên dưới,để bàn chải răng nàm ngang, trà đi trà lại. Khi đánh mặt trong của hàm răng bên trên, đặt bàn chải vuông góc hướng lên trên, và trà theo hướng đi xuống. Đồng thời phải chú ý nhẹ nhàng mềm mại khi trà răng.
- Phân tích giá thành : 1 tuýt kem đánh răng Gliste 200ml, 1 người dùng ( mỗi ngày đánh răng 2 lần ) thì dùng được 10 tháng

No comments:

Post a Comment