Monday 12 July 2010

Xử lý vết bẩn trước khi giặt pre wash


 Xử lý vết bẩn trước khi giặt pre wash
-  Phạm vi sử dụng:
+ Tẩy sạch hiệu quả vết bẩn trên quần áo như sữa, mực, đồ mỹ phẩm, nước hoa quả, thực vật, vết dầu, vết máu, đặc biệt phù hợp cho việc làm sạch các vết bẩn hộ nhà protein như vết bẩn từ trứng, vết bẩn do thức ăn của con trẻ, vết sô cô la, nước hoa quả…
+ Dùng để xử lý cục bộ vết bẩn trước khi giặt, ngâm.
+ Thích hợp sử dụng cho các loại quần áo có thể giặt với nước và không bị phai màu, không thích hợp giặt các loại lông cừu hoặc lụa tơ tằm.
+ Thích hợp để làm sạch bộ phẫn cổ áo, tay áo.
- Đặc điểm và công dụng :
+ Làm sạch cục bộ các vết bẩn trên quần áo một cách hiệu quả và đơn giản, làm cho các vết bẩn dễ phân giải và tách rời trong quá trình giặt về sau.
+ Lấy men là thành phần đặc biệt cơ bản, gồm 5 thành phần làm sạch độc lập, có thể làm sạch vết bẩn một cách nhanh chóng.
+ Dung dịch ở dạng đậm đặc, sử dụng kinh tế.
+ Đóng gói trong bình dẹt, dễ dàng nắm trong tay và lấy sản phẩm, dễ dành, chính xác trong việc đổ dung dịch lên vết bẩn.
+ Thành phần làm sạch bề mặt là thành phàn mang tính phân giải sinh vật, có thể phân giải thành nước và cacbon dioxyt, và không bao gồm photphat, tránh không làm rong rêu phát triển, bảo đảm được nguồn nước, không gây hại môi trường.
- Cách sử dụng :
+ Trước khi sử dụng, lấy 1 chút dung dịch và thử ở góc khuất của quần áo và xoa, để thử xem quần áo có bị bạc màu hay không.
+ Trước khi giặt, bôi trực tiếp dung dịch lên vết bẩn trên quần áo, đợi vài phút để dung dịch ngấm vào vết bẩn.
+ Không phải vò, trước khi dung dịch xử lý vết bẩn khô lại thì tiến hành giặt quần áo như thông thường.

No comments:

Post a Comment